Ngày hội Văn hóa đọc năm 2019

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 407 | Cật nhập: 5/13/2019 10:19:19 AM | RSS

Ngày đăng: 23/4/2019

Sáng ngày 20/4/2019 tại Thư viện quận Tân Bình đã diễn ra ngày hội Văn hóa đọc với sự phối hợp tổ chức của Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận và các đoàn thể trong quận đã thu hút hơn 200 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động, hội viên và đoàn viên tham gia.

Ngày hội Văn hóa đọc năm 2019

Tổng quan buổi nói chuyện chuyên đề

Đến với ngày hội các anh chị được nghe Chuyên viên tâm lý - Tiến sĩ. Phạm Thị Thúy- Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh trình bày chuyên đề "Văn hóa ứng xử trong gia đình và nơi làm việc" với các nội dung như:

- Vai trò của Văn hóa ứng xử với hạnh phúc gia đình và thành công trong cuộc sống. Nguyên tắc đắc nhân tâm trong giao tiếp ứng xử.

- Các yếu tố của quá trình giao tiếp và bí quyết giao tiếp bằng năm giác quan.

- Quản lý cảm xúc nóng giận để bình tĩnh sáng suốt.

Ngày hội Văn hóa đọc năm 2019

Chuyên viên tâm lý - Tiến sĩ. Phạm Thị Thúy trình bày chuyên đề "Văn hóa ứng xử trong gia đình và nơi làm việc"

Trong ngày hội văn hóa đọc, Thư viện quận đã trưng bày, giới thiệu sách theo 03 chuyên đề: Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại thắng mùa xuân 1975; chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2019 ) – Quốc tế Lao động 1/5 – Chào mừng kỷ niệm 50 năm Di chúc của Bác và Biển đảo Việt Nam. Phối hợp với Nhà xuất bản Trẻ trưng bày giới thiệu Sách mới, sách hay. Ngoài ra, còn có gian hàng trưng bày các sản phẩm bình ổn giá của Bưu điện quận Tân Bình. Thời gian trưng bày từ ngày 16/4 đến hết ngày 21/5/2019.

Ngày hội Văn hóa đọc năm 2019

Ngày hội Văn hóa đọc năm 2019

Ngày hội Văn hóa đọc năm 2019

Qua đó, giúp cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động; hội viên và đoàn viên hiểu một cách sâu sắc về tầm quan trọng của sách trong học tập và trong cuộc sống. Đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; khu nhà trọ, ... việc tuyên truyền, giới thiệu sách những cuốn sách hay, sách… đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta,… cũng như trân trọng, giữ gìn, bảo vệ sách và biết phương pháp đọc sách hiệu quả hơn. Đồng thời, tạo ra sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích và tạo ra một không khí vui tươi cho các anh chị tham gia trong ngày hội.

Bùi Thị Yến