Giới thiệu sách chuyên đề 8/3

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 895 | Cật nhập: 3/5/2019 11:15:03 AM | RSS

Ngày đăng: 05/3/2019.

1/ Tác phẩm: DÀNH CHO MẸ MÓN QUÀ CỦA TÌNH YÊU.

Giới thiệu sách chuyên đề 8/3

Tình cảm thiêng liêng nhất vũ trụ chính là tình mẫu tử. Mẹ - luôn là người phụ nữ vĩ đại trong cuộc đời mỗi chúng ta. Dành cho mẹ món quà của tình yêu – là một quyển sách chứa đựng những câu chuyện giản dị nhưng đầy ý nghĩa sâu sắc về người mẹ, về tình mẹ con. Quyển sách cho ta tìm về lại ký ức tuổi thơ thân thương, những ngày còn cuộn mình trong lòng mẹ, những ngày thơ bé được mẹ bảo bọc. Quyển sách đã làm tốt nhiệm vụ của những tác giả gửi gắm, đó chính là nhắc nhở chúng ta những người con nhớ về mẹ - người phụ nữ vĩ đại trong đời.

2/ Tác phẩm: MỘT GIỌT ĐÀN BÀ - Nguyễn Ngọc Thạch

Giới thiệu sách chuyên đề 8/3

Nguyễn Ngọc Thạch hiện đang là một trong số những tác giả trẻ được yêu thích. Những tác phẩm của anh luôn tập trung xoay quanh những vấn đề gai góc của xã hội. “Một giọt đàn bà” cũng không nằm ngoài quy tắc đó.

Ngày nay, tuy xã hội đã phát triển và tiến bộ hơn, xong vẫn còn nhiều những câu chuyện đáng buồn về phận làm đàn bà. Điều đó được Nguyễn Ngọc Thạch trần thuật, lột tả bằng giọng văn thu hút, tự nhiên của mình. “Một giọt đàn bà” viết về những cô gái ở tận cùng xã hội, làm nghề bán hoa. Đau thương là thế, nhưng ta vẫn bắt gặp được sự vẫy vùng của các số phận con người đang muốn vươn lên giữa đống bùn nhơ nhớp.

3/ Tác phẩm: GÁI KHÔN ĐƯỢC TẤT – Mary Hartley.

Giới thiệu sách chuyên đề 8/3

Một quyển sách với cái tên khá kiêu kỳ, nhưng lại đầy ắp những chiến lược hiệu quả cho công cuộc “đắc nhân tâm” của phái yếu. Gái khôn được tất có thể xem như một cẩm nang đưa phái yếu trở thành người phụ nữ có sự quyết đoán nhưng không kém phần duyên dáng và thông minh. “Gái khôn được tất gồm có 10 chương” mỗi chương là một chia sẻ của tác giả về những tư duy, cách ứng xử trong những tình huống thường gặp mà một người phụ nữ sành điệu phải biết cách xử lý. Một quyển sách thú vị với lối viết nhẹ nhàng, dễ hiểu đôi khi cũng khá hài hước khiến cho những vấn đề khó khăn mà chúng ta gặp phải cũng trở nên nhẹ nhàng đi rất nhiều. Và nếu chúng ta thông minh chúng ta sẽ được rất nhiều thứ.

Thư viện quận Tân Bình