Giới thiệu sách mới Tháng 4/2019

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 655 | Cật nhập: 4/24/2019 9:45:01 AM | RSS

Ngày đăng: 15/4/2019.

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI THÁNG 4/2019.

Thời gian gần đây cái tên Lê Thẩm Dương rất nổi tiếng trong xã hội, nhất là tầng lớp tri thức và giới trẻ biết rất nhiều đến cái tên này.

Ông nổi tiếng qua những video clip diễn thuyết lôi cuốn, hài hước mà cũng tinh tế và sắc sảo. Như “4 loại phụ nữ” , “phụ nữ nam bắc khác nhau thế nào”, “cách thành công không qua thất bại”. Với lượng kiến thức kinh tế rộng và sâu, kỹ năng sống tốt với nhiều chủ đề trong cuộc sống như gia đình, hôn nhân, và con người.

Gần đây Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã cho ra đời 2 quyển sách “Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương”“Người truyền cảm hứng” do nhà báo Tuấn Anh chấp bút và do báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Langmaster phối hợp xuất bản.
F Mời Quý bạn đọc đón xem! Hai tác phẩm này, hiện có tại Thư viện Quận Tân Bình- Số 3 Nguyễn Hiến Lê- P.13- Q . Tân Bình - TP.HCM.

1. Tác phẩm: “Người truyền cảm hứng” – SĐKCB- KM- 7661/2019

Giới thiệu sách mới Tháng 4/2019

Gồm 3 phần chính:

- Phần một, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh trả lời 10 câu hỏi mà bạn đọc nào cũng tò mò về TS Lê Thẩm Dương, ví dụ TS Lê Thẩm Dương có phải là thầy giáo giàu nhất Việt Nam? Tại sao bài giảng của TS Lê Thẩm Dương hấp dẫn? Đệ tử số một của TS Lê Thẩm Dương là ai? TS Lê Thẩm Dương đào tạo đệ tử như thế nào? Tại sao TS Lê Thẩm Dương lại xuất bản sách ? Người hâm mộ TS Lê Thẩm Dương là những ai?...

- Phần hai là các cuộc trò chuyện truyền cảm hứng giữa nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và TS Lê Thẩm Dương về nhiều chủ đề trong cuộc sống, từ hướng nghiệp đến khởi nghiệp, từ học tập đến làm giàu, từ bạn bè đến gia đình, từ tình yêu đến giới tính, tình dục, từ đọc sách đến bóng đá...

- Phần ba của cuốn sách là những bài viết xuất sắc trong cuộc thi viết TS Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng do báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Langmaster thực hiện trong tháng 4-5/2018

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng có sự tương tác rất cao với bạn đọc: Tên cuốn sách, tên các phần của cuốn sách, hình thức của cuốn sách được lựa chọn sau khi đã tham khảo ý kiến của bạn đọc trên mạng xã hội.

2. Tác phẩm “Hồi ký Tiến sĩ Lê Thẩm Dương” – SĐKCB- KM- 7660/2019

Giới thiệu sách mới Tháng 4/2019

- Là cuốn sách trong đó TS Lê Thẩm Dương kể lại một phần câu chuyện cuộc đời mình, từ đó đưa ra những bài học, kinh nghiệm với bạn trẻ.

- Quyển hồi ký được chia làm 6 phần thể hiện cho những cột mốc quan trọng trong đời của tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những định hướng của tác giả đưa ra cho các vấn đề thông qua những kinh nghiệm từng trải.

- Quyển hồi ký được viết ra với mong ước giúp người đọc “sắp xếp lại suy nghĩ của mình” có lẽ cũng là một đóng góp, nếu có, của cuốn hồi ký này. Lê Thẩm Dương nói rằng có những việc không muốn làm nhưng vẫn phải làm.

“Nó không phải được viết để đánh bóng tên tuổi bản thân hoặc kiếm tiền, càng không để dạy đời, vì trong đó ngập tràn sự thất bại, sự sai lầm. Tôi viết với hy vọng qua các sai lầm của mình, độc giả trẻ sẽ rút ra được những kinh nghiệm cho tương lai, vì bản thân họ chưa trải qua”....

Thư viện quận Tân Bình rất hân hạnh được Phục vụ Quý bạn đọc!!!