TT.VH-TT Q.TB: CLB Kịch hình thể Ấn tượng mới với chương trình Hội ngộ xuân

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1405 | Cật nhập: 7/25/2019 3:05:24 PM | RSS

Ngày đăng: 23/01/2019

Câu lạc bộ Kịch hình thể Ấn tượng mới là một trong những Câu lạc bộ, đội - nhóm văn hóa, văn nghệ trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình được thành lập trong năm 2018. Hiện nay, Câu lạc bộ đã có sự tham gia của gần 100 thành viên diễn viên, ca sĩ, người mẫu nhí.

TT.VH-TT Q.TB: CLB Kịch hình thể Ấn tượng mới với chương trình Hội ngộ xuân

Với mục đích nhìn nhận lại những kết quả đã đạt được trong thời gian hoạt động vừa qua, Câu lạc bộ đã tổ chức chương trình Xuân Hội Ngộ 2019 và tổng kết hoạt động năm 2018 vào ngày 18/1/2019 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình. Đến tham dự có đồng chí Bùi Thị Hải Hà - Phó Giám đốc trung tâm, đồng chí Thái Mỹ Linh - Phó Trưởng phòng Văn hóa - Văn nghệ và Thông tin - Truyền thông, đồng chí Nguyễn Thị Bích Phượng - Chủ nhiệm Nhà Văn hóa trung tâm và hơn 200 phụ huynh, các bạn hội viên của câu lạc bộ.

TT.VH-TT Q.TB: CLB Kịch hình thể Ấn tượng mới với chương trình Hội ngộ xuânĐạo diễn Lê Hay - Chủ nhiệm CLB Kịch hình thể Ấn tượng mới tặng quà cho các thành viên xuất sắc của câu lạc bộ.

Chương trình Xuân Hội Ngộ 2019 của Câu lạc bộ Kịch hình thể Ấn tượng với nhiều tiết mục văn nghệ, hài kịch, biểu diễn thời trang của các thành viên đã mang lại không khí vui tươi, sôi động. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ cũng đã khen thưởng các thành viên đạt thành tích cao tham gia các chương trình, hội thi. Với những kết quả đã đạt được trong năm 2018, Câu lạc bộ kịch hình thể Ấn tượng mới quyết tâm xây dựng nhiều nội dung, chương trình phong phú để đáp ứng nhu cầu giải trí về văn hóa, văn nghệ cho các bạn trẻ trong năm 2019.

Nguyễn Việt Dũng