Hoạt động văn hóa - văn nghệ

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-
  • Đồng bào Khmer đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây giữa lòng Sài Gòn

    Đồng bào Khmer đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây giữa lòng Sài Gòn

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 4/11/2019 3:59:38 PM

    Ngày 10.4, Ban Dân tộc thành phố Hồ Chí Minh cùng Ủy ban Nhân dân các quận 1, 3, 5, 10, 11, Tân Bình đã tổ chức buổi họp mặt, chăm lo đồng bào dân tộc Khmer khó khăn để đón mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây.

    ...xem chi tiết

  • Phường 4: Tuyên truyền Luật Trẻ em.

    Phường 4: Tuyên truyền Luật Trẻ em.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 4/17/2019 10:29:59 AM

    Sáng ngày 08/4/2019, tại Trường Tiểu học Hoàng Văn ThụỦy ban nhân dân phường 4 đã phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ,  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tuyên truyền Luật Trẻ em; Kỹ năng tự vệ; Phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em .

    ...xem chi tiết

  • Phường 12:  Tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện.

    Phường 12: Tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 4/10/2019 10:05:41 AM

    Tối ngày 31/3/2019 tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 12, Ủy ban nhân dân phường phối hợp Bảo Hiểm xã hội quận Tân Bình và Trung tâm Bưu điện Tân Bình – Tân Phú tổ chức Hội nghị tuyên truyền Chính sách Bảo hiểm xã hội tự nguyện với sự tham gia của gần 300 người dân.

    ...xem chi tiết

  • Lễ tưởng niệm 93 năm ngày mất nhà chí sĩ yêu nước Phan Châu Trinh (24.3.1926 – 24.3.2019)

    Lễ tưởng niệm 93 năm ngày mất nhà chí sĩ yêu nước Phan Châu Trinh (24.3.1926 – 24.3.2019)

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/27/2019 10:24:06 AM

    Sáng ngày 23/3/2019 tại Khu di tích văn hóa cụ Phan, số 9 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, Quận ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Q.Tân Bình và gia đình đã tổ chức lễ tưởng niệm nhà chí sỹ yêu nước một đời nặng nợ với 3 mục tiêu “Khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh”.

    ...xem chi tiết

  • Phường 3: Hội thi ``Gia đình là số 1``

    Phường 3: Hội thi "Gia đình là số 1"

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 4/11/2019 4:00:17 PM

    Ngày 20/3/2019, Ủy ban Nhân dân - Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Hội Liên hiệp Phụ nữ - Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh - Hội Cựu chiến binh phường 3 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và Hội thi “Gia đình là số một” cho các gia đình trên địa bàn khu dân cư.

    ...xem chi tiết

  • Phường 4: Tuyên truyền Luật Phòng, chống Bạo lực gia đình

    Phường 4: Tuyên truyền Luật Phòng, chống Bạo lực gia đình

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 4/10/2019 10:15:45 AM

    Tối 19/3/2019 Hưởng ứng kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 năm 2019, Ủy ban nhân dân - Hội Liên hiệp phụ nữ - Công an phường 4, quận Tân Bình đã phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật hôn nhân gia đình; Luật phòng, chống Bạo lực gia đình với chủ đề "Yêu thương và chia sẻ" tại điểm sinh hoạt văn hóa.

    ...xem chi tiết

  • Sôi nổi liên hoan Em yêu làn điệu dân ca quận Tân Bình năm 2019

    Sôi nổi liên hoan Em yêu làn điệu dân ca quận Tân Bình năm 2019

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 4/10/2019 10:06:17 AM

    Trong 02 ngày, 09-10/3/2019 tại Nhà Thiếu nhi Tân Bình, Hội Đồng đội quận phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Nhà Thiếu nhi quận tổ chức Liên hoan Em yêu làn điệu dân ca quận Tân Bình năm 2019 nhằm bảo tồn và phát huy những làn điệu dân ca của quê hương, đất nước, đồng thời, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng văn nghệ trong trường học.

    ...xem chi tiết

  • Phường 8: Tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ.

    Phường 8: Tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/27/2019 10:16:48 AM

    Sáng ngày 11/3/2019 tại trường Tiểu học Trần Văn Ơn, Ban an toàn giao thông phường 8 phối hợp Ban giám hiệu nhà trường tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho giáo viên, học sinh.

    ...xem chi tiết

  • Phường 10: Tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn.

    Phường 10: Tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/26/2019 9:51:24 AM

    Trong 03 ngày (08,09,10/3/2019), Ban chỉ đạo công tác gia đình phường 10 quận Tân Bình phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận cho 10 cặp đôi đăng ký kết hôn trong tháng 3/2019.

    ...xem chi tiết

  • Họp mặt cán bộ nữ chủ chốt quận Tân Bình năm 2018

    Họp mặt cán bộ nữ chủ chốt quận Tân Bình năm 2018

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/21/2019 11:10:08 AM

    Sáng ngày 08/3/2019 tại Trung tâm Hội nghị Adora Center, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới quận Tân Bình long trọng tổ chức buổi Họp mặt cán bộ nữ chủ chốt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2019.

    ...xem chi tiết

  • Hội thi Duyên dáng áo dài năm 2019.

    Hội thi Duyên dáng áo dài năm 2019.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/19/2019 10:07:10 AM

    Sáng ngày 09/3/2019 tại Nhà Văn hóa lao động quận Tân Bình, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phòng Văn Hóa - Thông tin, Liên đoàn Lao động, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Quận đoàn phối hợp tổ chức Hội thi “Duyên dáng Áo dài” năm 2019.

    ...xem chi tiết

  • Phường 4: Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

    Phường 4: Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/14/2019 9:46:03 AM

    Tối 08/3/2019, tại UBND phường 4, Hội LHPN phường tổ chức họp mặt, tổng kết khen thưởng phong trào Hội năm 2018 và giao lưu văn nghệ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

    ...xem chi tiết

  • Phường 11: Chương trình văn nghệ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

    Phường 11: Chương trình văn nghệ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/13/2019 9:05:29 AM

    Tối ngày 03/3/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ phường 11 tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại khuôn viên Nhà Văn hóa phường. 

    ...xem chi tiết

  • Phường 10: Ngày hội “Tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo”

    Phường 10: Ngày hội “Tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo”

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/13/2019 4:12:15 PM

    Ngày 03/3/2019, Ủy ban nhân dân phường 10 phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên, Công đoàn cơ sở, Hội Chữ thập đỏ và Ban Chỉ huy Quân sự phường tổcác hoạt động Ngày hội “Tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo” năm 2019.

    ...xem chi tiết

  • Phường 10: Ngày hội thu gom “phân loại rác tại nguồn”.

    Phường 10: Ngày hội thu gom “phân loại rác tại nguồn”.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 3/12/2019 4:10:33 PM

    Ngày 03/3/2019, tại Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, quận Tân Bình, UBND phường 10 quận Tân Bình đã tổ chức buổi Lễ phát động hưởng ứng cuộc vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minhkhông xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước”và ngày hội thu gom “phân loại rác tại nguồn” đổi rác lấy quà tặng.

    ...xem chi tiết