Hoạt động văn hóa - văn nghệ

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-
  • Phường 4: Đoàn TNCS - Hội LHTN phường chung tay ủng hộ người dân tỉnh ATTAPEU – LÀO.

    Phường 4: Đoàn TNCS - Hội LHTN phường chung tay ủng hộ người dân tỉnh ATTAPEU – LÀO.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/10/2018 2:45:23 PM

    Chiều ngày 7/8/2018, BCH Đoàn TNCS - Hội LHTN phường 4 đã trao số tiền 2,000,000 đồng); 10 thùng mì gói; 10 hộp thuốc y tế cho Ban tự quản ký túc xá sinh viên Lào Nhằm chia sẻ những mất mát và thiệt hại với người dân Attapeu do đập thủy điện Xe Pian Xe Namnoy bất ngờ bị vỡ.

    ...xem chi tiết

  • Phường 13: Trại hè ``Thiếu nhi với biển đảo quê hương`` năm 2018.

    Phường 13: Trại hè "Thiếu nhi với biển đảo quê hương" năm 2018.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/10/2018 2:44:26 PM

    Trong 02 ngày 04 - 05/8/2018 tại khu du lịch “Mặt trời buổi sáng” thuộc địa bàn xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Ban chỉ đạo hè phường 13 đã tổ chức hội trại hè phường năm 2018 với chủ đề “Thiếu nhi Phường 13 với biển đảo quê hương” với khoảng 165 em thanh thiếu nhi tham dự.

    ...xem chi tiết

  • Chương trình hoạt động Nông thôn mới lần 2 năm 2018

    Chương trình hoạt động Nông thôn mới lần 2 năm 2018

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/8/2018 10:41:06 AM

    Ngày 04/8/2018 tại xã An Nhơn Tây huyện Củ Chi, Quận đoàn, Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình phối hợp UBND xã tổ chức chương trình hoạt động Nông thôn mới với nhiều hoạt động phong phú và nghĩa tình.

    ...xem chi tiết

  • Phường 15: Trại hè đoàn kết năm 2018.

    Phường 15: Trại hè đoàn kết năm 2018.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/15/2018 4:01:35 PM

    Ngày 04-05/8/2018, Đoàn phường 15, quận Tân Bình tổ chức trại hè năm 2018 tại khu du lịch Đèo Nước Ngọt – Long Hải – Bà Rịa Vũng Tàu với sự tham gia của 05 tiểu trại với hơn 150 các thanh – thiếu nhi của 12 khu phố trên địa bàn phường.

    ...xem chi tiết

  • Phường 2: Trại hè ``Thiếu nhi phường 2 vui hè, an toàn, bổ ích``

    Phường 2: Trại hè "Thiếu nhi phường 2 vui hè, an toàn, bổ ích"

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/8/2018 11:08:02 AM

    Ngày 28/7/2018 tại Khu du tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và Khu du lịch Nông trang xanh, Ban Chỉ đạo Hè phường 2 tổ chức trại hè thiếu nhi với chủ đề "Thiếu nhi phường 2 vui hè, an toàn, bổ ích" với hơn 100 em thiếu nhi tiêu biểu đến từ 9 khu phố trên địa bàn phường 2 tham gia.

    ...xem chi tiết

  • Thiếu nhi phường 10 kỷ niệm trại hè vui để trưởng thành năm 2018

    Thiếu nhi phường 10 kỷ niệm trại hè vui để trưởng thành năm 2018

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/8/2018 11:08:15 AM

    Nối tiếp với những hoạt động hè đầy bổ ích và mới lạ, tạo 1 sân chơi lớn trước khi các em chuẩn bị bước vào năm học mới. Sáng ngày 28/7/2018 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình, Ban chỉ đạo hè Phường 10 đã tổ chức Hội trại hè năm 2018 (02 ngày 01 đêm ngày 28-29/7/2018) với chủ đề “Thiếu nhi Tân Bình vui hè, trưởng thành”. 

    ...xem chi tiết

  • Quận Tân Bình tổ chức hội thi Cải cách hành chính

    Quận Tân Bình tổ chức hội thi Cải cách hành chính

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/8/2018 10:33:35 AM

    Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) quận Tân Bình tổ chức vòng chung kết hội thi “Mô hình, sáng kiến cải cách hành chính của công chức, viên chức trẻ” năm 2018 với 9 đội với gần 100 thí sinh thuộc đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Tân Bình. 

    ...xem chi tiết

  • Lớp tập huấn kỹ năng cơ bản múa truyền thống Khmer Nam Bộ năm 2018

    Lớp tập huấn kỹ năng cơ bản múa truyền thống Khmer Nam Bộ năm 2018

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 7/31/2018 10:53:50 AM

    Sáng ngày 23 tháng 7 năm 2018, Ủy ban nhân dân Phường 10 phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận tổ chức khai giảng Lớp tập huấn kỹ năng cơ bản múa truyền thống Khmer Nam Bộ năm 2018 tại Nhà Văn hóa phường 10, địa chỉ số 673/5 Lạc Long Quân, Phường 10, quận Tân Bình.

    ...xem chi tiết

  • TT. VH - TT Q.Tân Bình: Tổ chức hội thi đố em `` Kiến thức muôn màu`` năm 2018.

    TT. VH - TT Q.Tân Bình: Tổ chức hội thi đố em " Kiến thức muôn màu" năm 2018.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/7/2018 2:29:27 PM

    Sáng ngày 21/7/2018 tại Thư viện quận Tân Bình, Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận đã tổ chức Hội thi đố em "Kiến thức muôn màu" năm 2018 với sự tham gia của các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 (năm học 2017 - 2018) đang tham gia sinh hoạt Hè tại 15 phường trong quận.

    ...xem chi tiết

  • Phường 10: Tập huấn kỹ năng thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy.

    Phường 10: Tập huấn kỹ năng thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/6/2018 3:13:21 PM

    Ngày 14/7/2018, Đoàn phường 10 phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự phường tổ chức tập huấn kỹ năng thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 em thanh thiếu nhi. Đây là một trong những hoạt động “Chào mừng kỷ niệm 25 năm các chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên TP. Hồ Chí Minh”

    ...xem chi tiết

  • Phường 2: Ngày hội ``Thiếu nhi vui hè an toàn, bổ ích``.

    Phường 2: Ngày hội "Thiếu nhi vui hè an toàn, bổ ích".

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/7/2018 2:29:08 PM

    Sáng ngày 07/7/2018, Ban Chỉ đạo hè phường 2 quận Tân Bình đã tổ chức Ngày hội thiếu nhi hè với chủ đề: "Thiếu nhi phường 2 vui hè an toàn, bổ ích" tại khuôn viên trường THCS Ngô Sĩ Liên với sự hiện diện của  các Đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường, đại diện lãnh đạo các đoàn thể của Phường cùng với gần 100 em thiếu nhi và 30 anh chị đoàn viên thanh niên phụ trách Hè.

    ...xem chi tiết

  • Phường 10: Tổ chức hành trình “Vui hè học sử”.

    Phường 10: Tổ chức hành trình “Vui hè học sử”.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 7/31/2018 10:54:55 AM

    Sáng ngày 8/7/2018, Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè Phường 10 tổ chức hành trình “Vui hè học sử” cho hơn 500 thiếu nhi trên địa bàn phường tại Nhà truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Q. Bình và Bảo tàng Miền Đông Nam Bộ.

    ...xem chi tiết

  • TT. VH - TT Q.Tân Bình: Liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè quận Tân Bình năm 2018.

    TT. VH - TT Q.Tân Bình: Liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè quận Tân Bình năm 2018.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 8/6/2018 3:43:21 PM

    Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thanh, thiếu nhi trong dịp hè, ngày 03/7/2018 Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận phối hợp Nhà Thiếu nhi quận tổ chức Liên hoan Văn nghệ thiếu nhi hè quận Tân Bình năm 2018.

    ...xem chi tiết

  • Phường 4: Tổ chức ngày hội sách cho các em thiếu nhi hè năm 2018.

    Phường 4: Tổ chức ngày hội sách cho các em thiếu nhi hè năm 2018.

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 7/25/2018 3:12:19 PM

    Nhằm giúp các em được tiếp cận với nhiều loại sách báo, truyện bằng nhiều hình thức; từ đó hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kỹ năng sống, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức lồng ghép “Ngày hội đọc sách” vào các ngày 05,06/7/2018.

    ...xem chi tiết

  • Phường 3: hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi với an toàn giao thông” và tuyên truyền Luật giao thông đường bộ năm 2018

    Phường 3: hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi với an toàn giao thông” và tuyên truyền Luật giao thông đường bộ năm 2018

    Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 7/16/2018 2:10:25 PM

    Ngày 27/6/2018, Ban Chỉ đạo hè phường 3 tổ chức hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi với an toàn giao thông” và tuyên truyền Luật giao thông đường bộ năm 2018 với hơn 110 em thiếu nhi. Với mỗi bức tranh của các họa sĩ nhí đều có những ý nghĩa riêng, mỗi ý tưởng của các em đã một phần nào giúp người xem có thêm những suy nghĩ về vấn đề tham gia giao thông của chính mình.

    ...xem chi tiết