Phường 10: Thanh thiếu nhi thỏa niềm đam mê sân cỏ, vui hè.

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 576 | Cật nhập: 7/16/2018 3:13:17 PM | RSS

Ngày đăng: ngày 16/7/2018.

Ngày 14/7/2018 Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè Phường 10 tổ chức hội thi bóng đá thiếu nhi Hè năm 2018 tại sân bóng Nhà Văn hóa lao động quận Tân Bình với mục đích tạo một sân chơi bổ ích và tiếp thêm lửa cho các bạn nhỏ có niềm đam mê bóng đá, qua đó tìm thêm được nhiều tài năng bóng đá trẻ và góp phần hiện thực hóa ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai, giúp các em nhận ra tầm quan trọng của việc rèn luyện thể lực, trí tuệ, tinh thần đoàn kết và lối chơi đẹp trong thể thao.

Phường 10: Thanh thiếu nhi thỏa niềm đam mê sân cỏ, vui hè.

Các đội thi được chia thành 2 bảng và sau buổi lễ, các trận đấu đã được diễn ra với hình thức thi loại trực tiếp. Hội thi hướng đến một sân chơi bóng đá cho thiếu nhi giúp các em có dịp giao lưu, học hỏi và rèn luyện thân thể. Qua đó đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong lứa tuổi thanh thiếu nhi và đồng thời mang lại cho mọi người một ngày hội thể thao với tinh thần Fairplay cùng với nhiều hoạt động bên lề thú vị. Đây là giải bóng đá thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu đặc biệt thu hút các em mỗi độ hè về.

Phường 10: Thanh thiếu nhi thỏa niềm đam mê sân cỏ, vui hè.

Hội thi thu hút 9 đội thi với 90 vận động viên và hơn 100 cổ động viên tham gia cổ vũ. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải phong trào cổ động tinh thần cho các em thanh thiếu nhi tham gia.

Thái Quốc Bảo