Phường 12: Tổ chức giải bóng bàn chào mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 608 | Cật nhập: 3/19/2019 10:29:13 AM | RSS

Ngày đăng: 19/3/2019.

Ngày 17/3/2019, tại điểm sinh hoạt văn hóa Khu phố 9, phường 12, quận Tân Bình, Ủy ban nhân dân phường 12 tổ chức giải bóng bàn đôi nam nữ cho các khu phố và đơn vị trong địa bàn phường. Về tham dự có Bà Vũ Thị Như Xuân – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, các ông, bà đại diện Ban điều hành và Ban Công tác Mặt trận khu phố cùng với 16 vận động viên của các khu phố.

Phường 12: Tổ chức giải bóng bàn chào mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Các vận động viên đang tranh tài cao thấp

Trong không khí thi đấu sôi nổi của các vận động viên và cổ động viên của các khu phố, kết quả thi đấu đạt được như sau: Hạng nhất bóng bàn đôi nam nữ thuộc về Khu phố 7, Khu phố 4 hạng nhì và đồng hạng ba là Khu phố 8 và Khu phố 9.

Phường 12: Tổ chức giải bóng bàn chào mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Bà Vũ Thị Như Xuân PCT UBND phường trao giải các VĐV đạt thành tích

Qua hoạt động thể dục thể thao này, là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nhân dân các khu phố và phát động phong trào tập luyện thể dục thể thao trong nhân dân, cũng là dịp giao lưu giữa các vận động viên.

Các vận động viên của khu phố mong muốn Ủy ban nhân dân phường trong năm tổ chức nhiều giải hơn và tổ chức giao lưu các đơn vị bạn ngoài địa bàn phường nhằm nâng cao rèn luyện thể dục, thể chất đưa thể dục thể thao của phường ngày càng vươn lên.

Quang Minh