Phường 13: Giải Tennis gây quỹ từ thiện Vì người nghèo.

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 707 | Cật nhập: 12/28/2018 2:40:06 PM | RSS

Ngày đăng: 07/8/2018

Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và cùng chung tay sẻ chia những khó khăn, nhọc nhằn của những người nghèo trong xã hội nói chung và trên địa bàn Phường 13 quận Tân Bình nói riêng; được sự đồng ý của UBND Phường 13, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo phường đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Diễn đàn tennis doanh nhân tổ chức “Giải tennis gây quỹ từ thiện vì người nghèo Phường 13 quận Tân Bình”.

Phường 13: Giải Tennis gây quỹ từ thiện Vì người nghèo.

Đây là một hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa góp phần tạo sân chơi lành mạnh, giúp rèn luyện sức khoẻ cho các doanh nhân; qua đó khuyến khích họ đẩy mạnh các phong trào thể dục, thể thao rèn luyện thân thể trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Giải đấu còn quy tụ nhiều doanh nhân thành đạt ở các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau do đó đây cũng là một cơ hội được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa các vận động viên nghiệp dư đối với bộ môn tennis nói riêng; xa hơn là cơ hội giao lưu, hợp tác trong làm ăn, buôn bán của các doanh nhân trong Hiệp hội Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh. Đáng trân trọng hơn nữa, giải đấu còn mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp chính là sự chung tay, chia sẻ của đội ngũ doanh nhân, những nhà mạnh thường quân với cộng đồng, đặc biệt là những người nghèo – đối tượng yếu thế trong xã hội từ đó tạo cơ hội để họ tự vươn lên trong cuộc sống.

Phường 13: Giải Tennis gây quỹ từ thiện Vì người nghèo.

“Giải tennis gây quỹ từ thiện vì người nghèo Phường 13 quận Tân Bình” đã diễn ra từ ngày 04/7/2018 đến ngày 04/8/2018 với tổng số 50 cặp thi đấu. Kết quả Ban tổ chức đã trao 01 Giải nhất, 01 Giải nhì và 02 Giải ba; đồng thời vận động gây quỹ từ thiện ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” Phường 13 quận Tân Bình được tổng số tiền 46.000.000 đồng.

Trần Thị Tuyến