Phường 13: Tổ chức Ngày Hội Xuân năm 2021

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 423 | Cật nhập: 5/22/2021 11:18:48 AM | RSS

Ngày đăng: 25/01/2021

Ngày 23/01/2021, tại khu vực tiểu đảo đường Lê Văn Huân, Đảng ủy, HĐND – UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 13 đã tổ chức Ngày Hội Xuân năm 2021 và chương trình văn nghệ “Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Tân Sửu và mừng đất nước đổi mới”.

Phường 13: Tổ chức Ngày Hội Xuân năm 2021

Chương trình với những hoạt động bổ ích, tạo không gian vui chơi lành mạnh, phong phú thu hút sự tham gia nhiệt tình của ban ngành đoàn thể và Nhân dân trên địa bàn phường. Ngoài việc phối tiểu cảnh ngày Tết cổ truyền của dân tộc với mâm ngũ quả, bánh chưng xanh, câu đối đỏ, hoa mai – hoa đào khoe sắc khơi gợi không khí mùa xuân đang dần về trên quê hương, chương trình còn tổ chức hội thi ẩm thực giữa các khu phố, các trò chơi dân gian ngày Tết như bắt lươn trong lu, nhảy sạp, đập heo đất…với sự tham gia của đông đảo quần chúng Nhân dân với đủ mọi lứa tuổi từ trẻ em, thiếu nhi cho đến các thanh niên, các cụ cao niên…Các hoạt động vui chơi, văn nghệ quần chúng đã gắn kết mọi người lại với nhau trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm khi Tết đến xuân về.

Phường 13: Tổ chức Ngày Hội Xuân năm 2021

Đặc biệt chương trình văn nghệ với sự tham gia của 11 khu phố với 12 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, truyền tải những thông điệp ca ngợi Đảng, Bác Hồ quang vinh, ngợi ca tình yêu quê hương đất nước được các đội văn nghệ chuẩn bị hết sức chu đáo, nghiêm túc trước khi ra trình diễn.

Phường 13: Tổ chức Ngày Hội Xuân năm 2021

Phường 13: Tổ chức Ngày Hội Xuân năm 2021

Xuân mang ấm áp, niềm vui đến với tất cả mọi người từ già trẻ cho đến gái trai, để xuân về với mọi người, mọi nhà được ấm no, hạnh phúc, chính quyền phường đã tích cực vận động cùng các mạnh thường quân tổ chức tặng những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn đang sinh sống trên địa bàn phường.

Phường 13: Tổ chức Ngày Hội Xuân năm 2021

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức và Công ty TNHH Minh Tiến đã đồng hành cùng địa phương tổ chức thành công Chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân và trao tặng 150 phần quà tổng trị giá 75 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Phạm Anh Huy