Phường 15: Tổ chức Hội thi "Tự hào thương hiệu Việt" năm 2019

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 646 | Cật nhập: 8/21/2019 9:31:09 AM | RSS

Ngày đăng: 05/8/2019

Nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Tham dự hội thi có ông Huỳnh Văn Bé – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình; ông Đỗ Thành Trung – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; ông Thái Anh Tuấn - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; cùng các ông, bà là Trưởng, Phó Ban, thành viên Ban công tác Mặt trận 12 khu phố, 12 đội thi và nhân dân trên địa bàn phường.

Qua hội thi giúp các tổ chức, cá nhân có liên quan có trách nhiệm tuyên truyền, vận động, làm cho người tiêu dùng trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài nhận thức đúng khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt Nam; vận động người tiêu dùng Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân, coi đó là thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Phường 15: Tổ chức Hội thi

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với 5 vòng thi gồm: vòng 1: kiến thức tiêu dùng, vòng 2: nhận biết thương hiệu, vòng 3: nhận dạng thương hiệu, vòng 4: hiểu rõ thương hiệu, vòng 5: hãy chọn giá đúng. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã biểu dương khen thưởng cho các đội thi hoàn thành xuất sắc các vòng thi với kết quả như sau: Giải nhất: khu phố 3; Giải nhì: khu phố 12; Giải 3: khu phố 7 Giải khuyến khích: khu phố 1, 2, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 11

Phường 15: Tổ chức Hội thi

Ngô Tấn Hùng