Phường 2: Tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh với chủ đề “Sống vui, sống khoẻ” năm 2022

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 172 | Cật nhập: 11/7/2022 2:28:56 PM | RSS

Ngày đăng: 28/9/2022

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, sáng ngày 27/9/2022 Ủy ban nhân dân phường 2, quận Tân Bình phối hợp Hội Người cao tuổi và Hội LHPN phường tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh với chủ đề “Sống vui, sống khoẻ”.

Đến tham dự hội thi có sự hiện diện của ông Nguyễn Quốc Hưng– Trưởng bộ môn dưỡng sinh trung tâm văn hoá Quận Tân Bình, chị Phạm Thị Huế - Chủ tịch Hội LHPN phường, Ông Vũ Tuấn Việt - Chủ tịch Hội người cao tuổi phường”.

Qua hơn 01 tháng triển khai, hội thi đã thu hút 05 đội đăng ký tham gia với 85 hội viên của các đội dưỡng sinh trên địa bàn phường. Tham gia hội thi, các đội đã thể hiện các bài Quyền 27 thức, quyền 32 thức, thái cực phiến quạt 18 thức và thái cực phiến quạt 36 thức trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam, ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Kết quả, Chi hội khu phố 9 đạt giải Nhất; Chi hội khu phố 7 đạt giải Nhì; Chi hội khu phố 6 đạt giải Ba và 02 giải Khuyến khích dành cho các đội còn lại.

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn phường lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, qua đó, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hoạt động tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng. Hoạt động này cũng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân, xây dựng hình ảnh người Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Phường 2: Tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh với chủ đề “Sống vui, sống khoẻ” năm 2022

Phường 2: Tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh với chủ đề “Sống vui, sống khoẻ” năm 2022

Ngô Viễn An