Phường 2: Trại hè "Thiếu nhi phường 2 vui hè, an toàn, bổ ích"

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 723 | Cật nhập: 8/6/2018 3:48:44 PM | RSS

Ngày đăng: 03/8/2018

Ngày 28/7/2018 tại Khu du tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và Khu du lịch Nông trang xanh, Ban Chỉ đạo Hè phường 2 tổ chức trại hè thiếu nhi với chủ đề "Thiếu nhi phường 2 vui hè, an toàn, bổ ích"

Tham dự trại hè thiếu nhi có đồng chí Phạm Thị Tâm – Phó Chủ tịch UBND Phường – Trưởng Ban chỉ đạo hè, các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường, thành viên Ban tổ chức hè 9 khu phố, các anh chị phụ trách hè khu phố và hơn 100 em thiếu nhi tiêu biểu đến từ 9 khu phố trên địa bàn phường 2.

Trong khuôn khổ trại hè, Ban chỉ đạo hè, các anh chị phụ trách và các em thiếu nhi đã đến viếng đền Bến Dược Củ Chi, được hướng dẫn viên giới thiệu về khu di tích lịch sử đền Bến Dược, các anh hùng liệt sĩ hi sinh tại đây và truyền thống đấu tranh bất khuất kiên cường của nhân dân “đất thép”. Sau đó, các em thiếu nhi được trải nghiệm một ngày làm nông dân tại khu du lịch Nông trang xanh với nhiều hoạt động thú vị như bắt cá, hái nấm, vắt sữa bò, thăm trang trại dê, cừu, trang trại hoa lan.

Phường 2: Trại hè

Ban chỉ đạo hè, các anh chị phụ trách và các em thiếu nhi viếng đền Bến Dược Củ Chi

Trại hè thiếu nhi phường 2 là một trong những hoạt động truyền thống của Ban Chỉ đạo Hè phường 2, được tổ chức dành cho các em đội viên, thiếu nhi tiêu biểu đang sinh hoạt hè trên địa bàn phường. Sau gần 2 tháng tham gia các hoạt động sinh hoạt hè tại các địa phương, các em đã có một mùa hè hết sức vui tươi, sôi nổi đọng lại bằng những kỷ niệm khó quên thông qua việc tham gia những hoạt động thiết thực do Ban Chỉ đạo Hè phường tổ chức.

Phù Thanh Tùng