Phường 4: Tổ chức Chương trình tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn năm 2022

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 243 | Cật nhập: 3/22/2022 3:47:04 PM | RSS

Ngày đăng: 17/3/2022

Năm an toàn giao thông năm 2022, với chủ đề: "Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" với tinh thần “Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông”; mục tiêu nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông an toàn; giảm tai nạn giao thông từ 5-10% cả về số vụ, số người chết và số người bị thương; khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên các trục giao thông chính, các đầu mối giao thông trọng điểm, tại các đô thị lớn và không để xảy ra ùn tắc giao thông khi kiểm soát dịch bệnh; không để lây nhiễm, bùng phát dịch bệnh trong hoạt động giao thông vận tải.

Ngày 16/3/2022 Ban An toàn giao thông phường 4 phối hợp Ủy ban MTTQ, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ, Trường trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist và đơn vị tài trợ Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Visacoop tổ chức Chương trình tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn năm 2022.

Phường 4: Tổ chức Chương trình tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn năm 2022

Tham dự chương trình có sự tham dự các đồng chí lãnh đạo đại diện Ủy ban nhân dân phường, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể phường, Trường trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist và đơn vị tài trợ Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Visacoop và hiện diện hơn 100 người tham dự là hội viên, sinh viên.

Tại Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia: Hội nghị tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn, các kỹ năng lái xe khoa học, an toàn, tham gia các nội dung thực hành lái xe trên máy tập lái RT; thực hành lái xe trực tiếp tại Hội thi “Lái xe an toàn - Vượt chướng ngại vật”. “Thay nhớt miễn phí – đăng ký liền tay”.

Bằng sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị phối hợp đã giúp thí sinh tham dự hội thi cũng như những người tham dự chương trình có thể áp dụng ngay những gì đã được tập huấn vào thực tế khi tham gia giao thông. Vì vậy mọi người nâng cao ý thức giảm thiểu tối đa các tình huống giao thông tiêu cực khi tham gia giao thông.

Hồ Trường Giang