Phường 4: Tổ chức ngày hội sách cho các em thiếu nhi hè năm 2018.

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 756 | Cật nhập: 7/8/2018 11:29:32 AM | RSS

Ngày đăng: 06/7/2018.

Nhằm giúp các em được tiếp cận với nhiều loại sách báo, truyện bằng nhiều hình thức và tìm được niềm vui trong đọc sách; từ đó hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kỹ năng sống và chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức lồng ghép “Ngày hội đọc sách” vào các chương trình hoạt động hè vào các ngày 05,06/7/2018 tại 02 điểm sinh hoạt hè.

Phường 4: Tổ chức ngày hội sách cho các em thiếu nhi hè năm 2018. Phường 4: Tổ chức ngày hội sách cho các em thiếu nhi hè năm 2018.

Trong ngày hội đọc sách, ban tổ chức đã tổ chức cho các em tiếp cận nhiều thể loại sách, truyện phù hợp lứa tuổi và tham khảo sách, báo.. và tặng sách, báo miễn phí cho các em thiếu nhi; Tổ chức giới thiệu sách giảm giá của các nhà sách cho tất cả các em, thiếu nhi, học sinh khi đến tham gia Ngày hội.

Ngày hội đã giúp các em hiểu rõ hơn về vai trò và tác dụng của sách, đồng thời cũng đem đến một thông điệp về tầm quan trọng của việc đọc sách: Mỗi trang sách mở ra một chân trời mới. Tất cả các em đã quan tâm, có phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất để đọc sách. Sách tốt sẽ giúp nâng cao trí tuệ và hoàn thiện nhân cách mỗi con người. Đây thực sự là một hoạt động thật ý nghĩa đối với thiếu nhi và học sinh trên địa bàn.

Hồ Trường Giang