Phường 9: Tổ chức Đêm văn nghệ "Mừng Đảng – Mừng Xuân" năm 2022

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 256 | Cật nhập: 1/28/2022 8:35:57 AM | RSS

Ngày đăng: 22/01/2022

Ngày 20 tháng 01 năm 2022 Đảng ủy - Ủy ban nhân dân Phường 9 tổ chức Đêm văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân với chủ đề: “Mừng Đảng Quang Vinh – Mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022”.

Phường 9: Tổ chức Đêm văn nghệ

Phường 9: Tổ chức Đêm văn nghệ

Tham dự chương trình có bà Ngô Thị Thùy Trang - Bí thư Đảng ủy phường, ông Mai Đình Phượng – Phó Bí thư / Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, ông Nghiêm Đình Hùng – Mạnh Thường quân, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty TNHH Thời trang thể thao CP cùng các đồng chí đảng ủy viên, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, cấp ủy chi bộ - Ban điều hành khu phố, quân nhân xuất ngũ và người dân trên địa bàn phường cùng tham dự. Ban tổ chức cũng đã tặng hoa và thư cảm ơn cho ông Nghiêm Đình Hùng - Mạnh Thường quân, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty TNHH Thời trang thể thao CP đã đồng hành trong công tác chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón tết ấm no, hạnh phúc.

Phường 9: Tổ chức Đêm văn nghệ

Tại buổi lễ đã trao tặng tổng cộng 53 phần quà cho ban điều hành khu phố, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và quân nhân xuất ngũ . Cũng trong dịp này Đoàn thanh niên và Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam phường cũng đã trao 16 suất quà nhằm động viên và chúc mừng các quân nhân đã trở về địa phương.

Phường 9: Tổ chức Đêm văn nghệ

Phan Văn Gấm